Chính sách chăm sóc khách hàng của Nội thất Sài Gòn Xanh

I. Chính sách chăm sóc khách hàng

Nội thất Sài Gòn Xanh có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn giải quyết khúc mắc khách hàng hay vướng mắc trong quá trình sử dụng. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

II. Giải quyết khiếu nại

  • Các yêu cầu khiếu nại tranh chấp được Chúng tôi tiếp nhận giải quyết nhằm đem lại sự nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Chúng tôi có tránh nhiệm tới tận công trình để đánh giá và làm biên bản thủ tục giải quyết khiếu nại với khách hàng.
  • Nếu Khách hàng không hài lòng về cách phục vụ và làm việc của nhân viên Chúng tôi, xin vui lòng gửi đóng góp về email: info.sagoxa@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn Quý khách. 

III Trả hàng

Khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết thủ tục hoàn trả hàng hóa và nhận lại tiền giao dịch.

IV Cam kết dịch vụ

Chúng tôi cam kết các sản phẩm do Nội thất Sài Gòn Xanh bán ra luôn là sản phẩm chính hãng, không trà trộn sản phẩm kém chất lượng.
Nếu Quý khách hàng phát hiện Chúng tôi bán hàng giả, kém chất lượng sẽ được đền bù 200% giá trị đơn hàng.